Phép thử ‘em yêu anh’

- Kết quả thế nào? Đọc vài tin trả lời nghe chơi coi!

- Phải nói là cười té ghế. Nào là “nhắn nhầm cho thằng nào đấy?”, “hâm à?”, “bữa nay bà bị làm sao thế?”, “tháng này anh đưa lương cho bà xã rồi mà”, “đứa nào cầm máy vợ tao nhắn lung tung thế”…

- Đúng là một trò đùa tai hại!

- Sao lại tai hại, vui mà.

- Đọc lên nghe cười vậy nhưng mà đau thốn bụng đó ông. Điều đó có nghĩa là ba cái từ này lâu lắm rồi nó không xuất hiện trong đời sống thường ngày của nhiều cặp vợ chồng đó.

- Thì cũng tại các bà…

- Tại gì! Tiên trách kỷ, ngày xưa mấy ông tán con người ta thì hở miệng ra là nói yêu, nói nhớ, lấy được nhau rồi thì tám năm chẳng nói nổi câu yêu. Các ông hay viện lý do người Á Đông khác người Tây, người Mỹ, thế hồi mới yêu thì mấy ông là người nào?

- …

- Ông chịu khó lật trang 9 tờ báo này đọc đi rồi nghĩ ngợi. Phụ nữ xứ mình khổ trăm bề, đến nỗi phải dùng chiêu hạ sách để níu giữ chồng.

- …

- Ông nên tìm đọc cuốn sách “Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim”để hiểu thêm về các bà và hiểu cả chính ông nữa. Tuy không ai thay đổi được ai nhưng nếu ông hiểu rõ tâm lý phụ nữ thì ắt ông sẽ yêu thương, chiều chuộng vợ ông nhiều hơn, sẽ ít làm khổ họ hơn. Đàn ông xứ ta ra đường là tỏ ra ga-lăng, khi về nhà là câm như hến, rồi sau đó lại đổ lỗi cho các bà…

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm