Siêu tưởng

Ăn xong chủ quán tiễn khách ra tận cửa, còn cảm ơn rối rít lại khuyến mãi mỗi người một chai nước tinh khiết uống dọc đường.

- Chuyện của ông làm tui nhớ tuần rồi đi tỉnh B, ngủ rềzọt khi trả phòng để quên ví tiền. Khi đi một khoảng cách khá xa thì có người của rềzọt gọi điện thoại báo thấy ví tiền và yêu cầu cho biết địa điểm để họ cho người mang tới. Kiểm tra trong ví không mất một xu. Mừng quá biếu cậu nhân viên ít tiền uống cà phê nhưng cậu nhất quyết từ chối.

- Nãy giờ nghe hai ông nói thích thật, vậy xin hỏi chuyện đi du lịch đó ở xứ nào vậy?

- À, chuyện này tụi tui mới tưởng tượng ra sau khi nghe ông bộ trưởng văn-thể-du trả lời trên diễn đàn Quốc hội hôm qua kêu gọi lập hiệp hội chống chặt chém du khách và kêu gọi mọi người tham gia. Này, chuyện nghiêm túc vậy sao ông lại cười?

- Chuyện chưa xảy ra mà hai ông kể như thiệt khiến tui vô cùng nể phục trình độ siêu tưởng của hai ông. Nay nghe ông bộ trưởng đề nghị lập hiệp hội chống chặt chém thì tui nghĩ ổng còn giỏi hơn. Vậy xin kiến nghị lập Hội những người siêu tưởng do ông ấy đứng đầu, đồng ý không nào thì vỗ tay! (tiếng vỗ tay lốp bốp).

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm