Sự ngẫu nhiên của biển số 68.68

Em chê “năm nút, xui”, cho là chiếc xe của mình sẽ may mắn hơn. Biển số được cấp ra, em được… 10 “nút”, dân mê tín gọi là số bù. Híc híc.

Cơ mà cái bác giám đốc doanh nghiệp tư nhân ở Thanh Hóa, người có chiếc xe biển số trắng 80A vừa gây tai nạn liên hoàn, lại may mắn ngập tràn. Doanh nghiệp của bác ấy là Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Thương mại 68, bác ấy bèn “bấm ngẫu nhiên” được cấp biển số 80A-668.68. Số đẹp như mơ!

Không được bình luận, suy diễn nhé! Trường hợp số “VIP” nói trên là hoàn toàn công tâm. Cơ quan chức năng đã nói rồi, việc xe có biển bốn số cuối “68.68” là do quay số “hoàn toàn ngẫu nhiên”.

Ngẫu nhiên sao hay thế nhỉ? Phải chi ông thần may mắn đáp chân xuống nhà em thì em sẽ được cặp số “38.38” vì con trai em sinh ngày 3-8 hoặc “73.73” vì hai số cuối là năm sinh của em…

Chắc em phải đi xem bói, coi khi nào vận đỏ nó tới, để canh ngày giờ mà mua xe rồi đi xin cấp biển số, biết đâu em lại may mắn. Đời có những sự ngẫu nhiên một cách hồn nhiên, như bác doanh nghiệp nói trên, nghĩ mãi không ra sao mà nó hồn nhiên lạ lùng!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm