Thua keo này bày keo khác

Đại biểu ai nấy mặt mày như đưa đám, không buồn mở những chai nước suối giá sân bay đặt sẵn trên bàn. Đại diện hãng So-ri E-lai không giấu nỗi bực mình:

- Hộp ngủ là phát minh của nhân loại. Các nước tiên tiến đã ứng dụng từ lâu. Đưa hộp ngủ vào sân bay để chăm sóc thượng đế lúc chờ bay, khi bị hủy, trễ chuyến là nỗ lực lớn của chúng ta, sao lại bắt ngưng?

- Đó là lý do có cuộc họp này - chủ tọa lên tiếng. Dịch vụ đã khai thác được năm ngày rồi mà phải ngưng. Biết là giá có cao, như báo chí họ nói là đắt hơn khách sạn bốn sao giữa thành phố nhưng cơ chế thị trường mà, thuận mua vừa bán phải không các vị?

- Đúng, đúng! - đại diện Đì-Lây E-Lai gật gù. Mình thua keo này thiệt là đau. Đưa hộp ngủ vào hoạt động ngay lúc dư luận đang la rần lên về chuyện chậm chuyến, hủy chuyến, rồi ông tư lệnh ngành vừa tuyên bố sẽ có giải pháp hạn chế thực trạng này từ tháng 9 tới…, họ bắt ngưng là phải!

- Giờ không phải lúc để mổ xẻ hay đổ trách nhiệm! Chuyện chậm, hủy chuyến của hàng không mình thì các vị biết rồi, còn lâu mới khắc phục nổi, cho nên chúng ta phải tích cực chăm sóc khách hàng, không có hộp ngủ thì có cách gì khác? - chủ tọa nhấn mạnh.

- Hộp ngủ tạm ngưng thì mình xây dựng các phòng chờ đặc biệt để bán vé cho khách bị hủy chuyến, chậm chuyến. Tui nói đặc biệt vì nó cần trang bị rất nhiều hình nộm… - một đại biểu lên tiếng.

- Để làm gì? - cả phòng họp nhao nhao.

- Để cho thượng đế tha hồ đấm đá cho… hả tức!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm