Xóa nhiệm vụ một sứ giả thần chết

Là một trong những sứ giả của tử thần, chúng ta có nhiệm vụ thổi bùng tỉ lệ tai nạn, tạo thêm thu nhập dù là bất đắc dĩ cho các trại hòm và gieo rắc nỗi sợ hãi cho bất cứ ai xách xe xuống đường.

Chúng ta được trang bị kỹ năng lạng lách kiểu rừng rú, cách ứng xử với luật pháp theo lối hoang dã… Thêm nữa, xe của cảnh sát chỉ có phân khối 250 trong khi sức mạnh mô tô của chúng ta gấp tới bốn lần. Camera của họ chưa nhiều và đủ nhạy để chụp biển số chúng ta.

Họ cũng ngán truy đuổi vì chúng ta đã bất cần tính mạng của chính mình thì hơi đâu lo cho sinh mệnh những kẻ tham gia giao thông khác.  Nếu lỡ buộc phải dừng thì thừa độ ngáo ngơ để biểu diễn mọi thứ ngôn ngữ trên đời, trừ tiếng Việt…”.

Kẻ diễn thuyết chém hai tay lên bầu trời giữa một rừng người ngồi trên mô tô khủng. Tiếng gầm rú của hàng trăm động cơ càng tăng phấn khích cho hắn… Bất chợt từ thinh không bay xuống một lá phướn, ghi chi chít lệnh của Diêm Vương.

Nội dung: Công an thành phố đã có kế hoạch tăng cường giăng lưới camera trên mọi địa bàn. Bộ Tư pháp cũng đang hoàn thiện việc phạt nguội. Nhận thấy các ngươi sắp hết thời nên chúa địa phủ chấm dứt nhiệm vụ sứ giả thần chết, xóa bỏ danh hiệu “anh hùng xa lộ”.

Đọc xong, cả lũ lủi thủi lên xe về trong trật tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm