Cấm bay 2 hành khách đánh nữ nhân viên hàng không

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay 12 tháng đối với Trần Dương Tùng và sáu tháng đối với Đào Vịnh Thuấn về hành vi hành hung nhân viên hàng không và gây mất trật tự ở cảng hàng không sân bay.

Cũng trong ngày hôm nay (20-10), Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng về vụ một nữ nhân viên hàng không bị nam hành khách lao vào đánh ở sân bay Nội Bài.

Văn bản của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng ký gửi chủ tịch UBND TP Hà Nội nêu rõ:

"Về vụ hai nam hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài, Thủ tướng yêu cầu chủ tịch UBND TP Hà Nội báo cáo kết quả điều tra lên Thủ tướng trong tháng 10-2016".

Theo Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, ông Trần Hoài Phương, vụ việc hiện đã được bàn giao cho công an Nội Bài điều tra, xác minh và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

 

Hình ảnh hai hành khách nam đánh nhân viên hàng không đã được camera ghi lại.

Khoảng 14 giờ ngày 18-10 tại khu C, tầng hai-nhà ga hành khách T1, giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Đội phó Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi, với hai hành khách Trần Dương Tùng (32 tuổi, Hà Nội) và Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi, Hà Nội).

Hành khách Thuấn có hành vi túm vai áo chị Quỳnh Anh. Cùng lúc này hành khách Tùng lao vào dùng chiếc máy tính bảng đánh mạnh nhiều cái vào đầu chị Quỳnh Anh khiến chị này choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện Xanh Pôn kiểm tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm