‘Cán bộ không thể thiếu kiến thức luật’

Phó Chủ tịch nước chúc mừng các tiến sĩ, thạc sĩ và cho rằng để nâng cao chất lượng giải quyết công việc của cán bộ thì công tác đào tạo pháp luật không thể thiếu. “Việc nắm bắt được kiến thức, tư duy pháp lý là cơ sở để vận dụng một cách linh hoạt lý luận vào thực tiễn, giải quyết hiệu quả những tình huống nảy sinh. Đồng thời giúp nâng cao khả năng hướng dẫn người khác ứng xử kịp thời trong những hoàn cảnh và môi trường tương tự” - Phó Chủ tịch nước nói.

Trường ĐH Y Dược TP.HCM ngày 19-5 tổ chức lễ tốt nghiệp sau đại học cho 1.275 học viên. Trong số này có 35 nghiên cứu sinh thuộc 16 chuyên ngành bảo vệ thành công luận án và được công nhận tiến sĩ y học, tiến sĩ dược học và tiến sĩ răng hàm mặt… Cùng ngày tại Đà Nẵng, hơn 300 sinh viên khoa Y dược, ĐH Đà Nẵng cùng giáo viên tổ chức lễ tri ân những người đã hiến xác cho y học. Đây là lần đầu tiên lễ tri ân được tổ chức tại Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy