Cần Thơ: Luân chuyển 5 cán bộ TTGT để ngừa tiêu cực

Ngày 4-5, thông tin từ Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết cơ quan này đã triển khai quyết định luân chuyển năm cán bộ TTGT về nhận nhiệm vụ tại các phòng ban chuyên môn của Sở.

Các cán bộ này gồm các ông Trần Phương Bình (nguyên Đội trưởng Đội TTGT Ô Môn), Trần Văn Tài (nguyên Phó Đội trưởng Đội TTGT số 1), Trịnh Phước Sơn (nguyên Phó Đội trưởng Đội TTGT Cái Răng) và Liêu Quới, Nguyễn Công Trạng (nguyên cán bộ đội TTGT Ninh Kiều).

Theo lãnh đạo Sở GTVT Cần Thơ, các cán bộ TTGT trên đã hết thời gian luân chuyển theo yêu cầu của cơ quan điều tra để phục vụ công tác điều tra vụ án. Sau khi công an kết thúc điều tra, các cán bộ TTGT trên  được xác định là không có vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, theo đề nghị của công an và chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Cần Thơ, nhằm ngăn ngừa tiêu cực thì các cán bộ thanh tra trên sẽ không được bố trí trở lại làm TTGT.

Trước đó, Công an TP Cần Thơ đã có kết luận điều tra đề nghị truy tố bảy cán bộ TTGT giữ các chức vụ từ đội phó trở lên về hành vi nhận hối lộ khoảng 4 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm