Cảnh sát cải trang trong đám cưới bắt truy nã

Ngày 10/4, Phòng 5 Cục Cảnh sát truy nã tội phạm, Bộ Công an (cơ quan phía Nam) cho biết, đã bắt được Lê Quang Hoàn (42 tuổi, ở huyện Cưm’gar, tỉnh Đắk Lắk), kẻ bị công an huyện Cưm’gar truy nã về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, 9 năm về trước, trong một buổi ăn nhậu, Hoàn có mâu thuẫn với đám bạn. Thấy 2 bên xô xát, anh Nguyễn Hữu Kiên tới căn ngăn, đẩy người đàn ông 42 tuổi ra khỏi đám đông.

Bị dồn vào khu bếp, Hoàn dùng dao bầu đâm anh Kiên thấu ngực rồi bỏ trốn.

Nhập mô tả cho ảnh
Hoàn bị bắt sau 9 năm trốn truy nã. Ảnh:Việt Đức.

Từ những thông tin công an tỉnh Đắk Lắk cung cấp, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm vào cuộc rà soát quan hệ họ hàng liên quan đến kẻ bị truy nã. Trinh sát phát hiện, tên này có 2 người thân đang học, làm việc tại TP.HCM.

Hay tin 1 trong 2 người này sắp làm đám cưới, cảnh sát được lệnh hóa trang, mật phục kịp bắt giữ nếu Hoàn xuất hiện. 17h tiệc cưới diễn ra, nhưng 3 tiếng sau Hoàn mới xuất hiện.

Đưa về trụ sở cảnh sát làm việc, Hoàn một mực phủ nhận là người đang bị truy nã. Vợ con đến nhận diện nhưng gã khăng khăng nói... không quen.

Đêm 3/4, Hoàn cúi đầu nhận tội sau gần một ngày quanh co. Hắn khai lâu nay lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành phía Nam, làm thợ hồ kiếm sống.

4 năm trước, Hoàn đem lòng yêu một nữ công nhận ở Đồng Nai, hiện họ đã có con chung 3 tuổi.

Cục Cảnh sát truy nã đã bàn giao Hoàn cho Công an Đắk Lắk điều tra theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm