Cháy cơ sở sản xuất bông gòn

Khoảng 16 giờ 30 ngày 24-1, cơ sở sản xuất bông gòn của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đại Phát Đạt (phườngBình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) xảy ra hỏa hoạn.Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống ở đường Miếu Bình Đông phát hiện lửa kèm theo khói bốc lên ngùn ngụt

đã hô hoán công nhân trong công ty chạy ra ngoài và tìm bình chữa cháy dập lửa. Tuy nhiên, do cơ sở sản xuất này chứa những vật liệu dễ bắt lửa nên lửa ngày càng dữ dội.

Hiện trường vụ cháy cơ sở bông gòn. Ảnh: NN

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM cùng các lực lượng PCCC quận như Bình Tân, quận 6, huyện Bình Chánh đến hỗ trợ dập tắt đám cháy. Hơn 20 xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ có mặt triển khai dập lửa.

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy.Đến hơn 19 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, cả một nhà xưởng bông gòn bị thiêu rụi hoàn toàn và không có khả năng để sử dụng. Toàn bộ thiết bị của cơ sở sản xuất bị thiêu rụi, hư hỏng nặng. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

NAM NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm