Chia sẻ niềm vui với bà con giáo dân

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc mừng lãnh đạo UBĐKCG Việt Nam cùng toàn thể đồng bào Công giáo trong và ngoài nước mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, theo truyền thống Công giáo, những người Công giáo trên thế giới đều hướng về ngày Thiên Chúa giáng sinh với tình cảm sâu sắc, niềm vui và hy vọng của một năm mới đầy khởi sắc. Tại Việt Nam, các tôn giáo khác cũng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với đồng bào Công giáo.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tặng lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh cho Linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh, Phó chủ tịch UBĐKCG Việt Nam. Ảnh: Hoàng Long

Linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký UBĐKCG Việt Nam, cho hay UBĐKCG Việt Nam luôn hoạt động theo đường hướng mục vụ của Hội đồng Giám mục Việt Nam là “Sống Phúc Âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”. 

Năm vừa qua, UBĐKCG Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị Toàn quốc biểu dương người tốt, việc tốt trong đồng bào Công giáo lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh. Tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc, đồng bào Công giáo cũng đã có những cá nhân tiêu biểu được tôn vinh trên các lĩnh vực kinh tế, từ thiện, văn hóa...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm