Chiều 6-1: Đảm bảo an ninh tại Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục rà soát, kiểm tra lại các thiết bị và cơ sở y tế để đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị.

Tại khoa Ung bướu (Bệnh viện Đà Nẵng) được cho là nơi tiếp nhận, điều trị cho ông Thanh sau khi về nước đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Trên cánh cổng vào Khoa có dán hàng chữ màu đỏ: “Bệnh nhân khoa ung bướu xin vui lòng đi cổng Khoa y học hạt nhân”.

Khoa Ung Bướu, bệnh viện Đà Nẵng được siết chặt an ninh 

Tuy nhiên, sau đó tấm biển này bị tạm thời che lại. Lực lượng bảo vệ cũng được tăng cường tại khu vực cổng chính của Bệnh viện (đường Hải Phòng) để đảm bảo an ninh, nhắc nhở bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trật tự. Các đoàn kiểm tra của Sở y tế Đà Nẵng vẫn tiếp tục đến Khoa này để giám sát. Hệ thống bậc thang của bệnh viện cũng được sắp xếp lại nhằm thuận lợi hơn cho việc di chuyển người bệnh.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng chiếc xe cấp cứu hiện đại mang biển số 43M – 00192 đã rời Bệnh viện Đà Nẵng để đi đón ông Thanh. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, chiếc xe này vẫn đang nằm chờ ở góc khuất, phía sau cổng chính của bệnh viện. Đây được xem là chiếc xe cứu thương thuộc dạng hiện đại bậc nhất miền Trung. Trên xe có các trang thiết bị y tế chuyên dụng.

Chiều 6-1: Đảm bảo an ninh tại Bệnh viện Đà Nẵng ảnh 2

Chiếc xe cấp cứu hiện đại vẫn đang đỗ tại khu vực Bệnh viện

Theo thông tin có được, sau khi về nước bằng chuyên cơ vào tối nay (6-1), ông Thanh có thể được chuyển đến một trong bốn địa điểm để tiếp tục theo dõi, điều trị gồm: Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng và nhà riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm