Bình Phước: Kiểm điểm Phó phòng Phòng chống tham nhũng

Trước đó, tại thông báo kết luận của UBND tỉnh Bình Phước tại cuộc họp thông qua kết luận thanh tra về kết quả kỳ thi tốt nghiệp tại Trường THPT Đồng Xoài (thị xã Đồng Xoài) năm học 2007-2008, cho biết đối với ông Võ Tất Dũng, nguyên Phó Chánh thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo, vào thời điểm năm học 2007-2008, với tư cách Phó Chánh thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo, người nắm rất rõ các quy định (Quy chế thi tốt nghiệp THPT ban hành kèm Quyết định số 08/2008/QĐ-BGDĐT ngày 6/3/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo) không được bổ sung các giấy tờ để hưởng ưu tiên, cũng như hộ khẩu của Võ Nguyễn Hoàng Gia là không hợp pháp, nhưng ông Dũng vẫn cho con nộp hồ sơ để được hưởng điểm ưu tiên trái quy định.

Qua vụ việc cho thấy ông Dũng có tác động đối với người có trách nhiệm để con ông được xem xét cho hưởng điểm ưu tiên và đậu tốt nghiệp.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước cho biết, hiện nay ông Võ Tất Dũng đã chuyển công tác đến cơ quan khác (Thanh tra tỉnh) nên không thuộc quyền quản lý của Sở. Do đó Sở đã kiến nghị UBND tỉnh giao cơ quan khác kiểm điểm, xử lý vi phạm đối với ông Võ Tất Dũng.

Theo Đức Trí (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm