Bộ Tư lệnh quân khu 7 họp mặt các tướng lĩnh

Tham dự buổi họp mặt có Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; lãnh đạo, chỉ huy Bộ Tư lệnh TP HCM và hơn 400 tướng lĩnh, cán bộ cao cấp nghỉ hưu trên địa bàn 9 tỉnh, thành phố thuộc địa bàn quân khu 7.

Trong không khí ấm áp của ngày đầu xuân, các tướng lĩnh vui mừng khi gặp lại những đồng đội, những người bạn cũ của mình, gửi đến nhau lời thăm hỏi sức khỏe và lời chúc đầu năm mới. Các tướng lĩnh cũng được nghe báo cáo về thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và một số thành tựu về an ninh, quốc phòng của nước ta trong năm qua; bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển về kinh tế - xã hội của đất nước; tin tưởng với sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI vừa qua, đất nước sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Tại buổi họp mặt, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đánh giá cao những cống hiến của các tướng lĩnh về hưu trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và tin tưởng rằng, các tướng lĩnh sẽ luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người lính cụ Hồ, là chỗ dựa quan trọng trong xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho biết: “Tôi rất vui khi nhìn thấy các đồng chí khỏe mạnh, vui vẻ. Chúng tôi cũng được biết là các đồng chí cựu chiến binh tuy tuổi cao, sức khỏe có phần hạn chế nhưng vẫn rất tích cực trong xây dựng cơ sở chính trị tại địa phương. Chúng tôi mong các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống của bộ đội cụ Hồ và tiếp tục có những cống hiến cho Đảng, đất nước trong sự nghiệp xây dựng Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa”.

Theo PV (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.