Cán bộ ngành tòa án phải luôn nâng cao năng lực

Ngày 8-9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh như trên tại buổi gặp mặt cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của TAND qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của ngành (13-9).

Chủ tịch nước mong rằng các cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt TAND qua các thời kỳ với kinh nghiệm công tác và uy tín sẽ tiếp tục có ý kiến đóng góp với Đảng, Nhà nước, giúp đỡ các thế hệ cán bộ, công chức trẻ để nâng cao trình độ về mọi mặt, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới đất nước.  Tại buổi gặp mặt, Chánh án TAND Tối cao Trương Hòa Bình và các đại biểu đã báo cáo với Chủ tịch nước về những thành tựu của ngành tòa án thời gian qua. Các đại biểu khẳng định sẽ tiếp tục góp sức vào công cuộc bảo vệ công lý, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương, đất nước.

(Theo TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.