Dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Trần Văn Ơn

Chương trình có sự tham gia của gần 200 đoàn viên học sinh, sinh viên (HS-SV) các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động của ngày Sinh viên lần 2 và Ngày truyền thống HS-SV 9-1 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Dâng hương tưởng niệm liệt sĩ Trần Văn Ơn ảnh 1

Nhóm tác giả sản phẩm “Đĩa CD hỗ trợ giáo dục giới tính dành cho học sinh mù hoàn toàn từ 12 đến 18 tuổi” cùng giảng viên hướng dẫn - TS Huỳnh Văn Sơn (bìa trái) nhận giải. Ảnh: K.HUY

Chiều cùng ngày, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM cũng diễn ra lễ tổng kết và trao giải “Giải thưởng SV nghiên cứu khoa học - Euréka 2012” do Thành đoàn TP.HCM và ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức. Kết quả, có tám giải nhất, 10 giải nhì, 13 giải ba, 30 giải khuyến khích. Trong đó, ban tổ chức đã tiến hành chuyển giao sáu đề tài cho các đơn vị triển khai, ứng dụng vào thực tế. Đáng chú ý là đề tài “Xe di chuyển cho người khuyết tật tay” của Đặng Thu Hiền (SV ĐH Kiến trúc TP.HCM) và “Đĩa CD hỗ trợ giáo dục giới tính dành cho HS mù hoàn toàn từ 12 đến 18 tuổi” của nhóm SV ĐH Sư phạm TP.HCM.

K.HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm