Đặt lợi ích của Đảng và nhân dân lên hàng đầu

Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của ông Tuấn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thành ủy TP.HCM chiều 31-1 đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng 60, 65 và 70 năm tuổi Đảng cho 286 đảng viên trên địa bàn. Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải bày tỏ sự trân trọng đối với công lao và những đóng góp của các đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Ông Lê Thanh Hải cũng mong muốn và tin tưởng mỗi đảng viên luôn đặt lợi ích của Đảng, của nhân dân lên trên lợi ích cá nhân… Trước đó, trong sáng cùng ngày, Thành ủy TP.HCM đã tổ chức hội nghị biểu dương 87 tổ chức cơ sở Đảng nhiều năm liên tục giữ vững danh hiệu “trong sạch, vững mạnh”.

Lãnh đạo TP.HCM trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: TÁ LÂM

Tại Sở Tư pháp TP.HCM ngày 31-1, ông Huỳnh Văn Hạnh, Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Sở Tư pháp, đã nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ông Hạnh quê quán tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Ông từng là trưởng phòng tổ chức chính quyền quận Tân Bình, chủ tịch UBND quận Tân Phú, bí thư Quận ủy quận Tân Phú… Tháng 11-2014, ông được phân công đảm nhiệm giám đốc Sở Tư pháp.

Tối 31-1, chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Sắt son một niềm tin với Đảng” đã diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (quận 4). Chương trình đã khắc họa những chặng đường của Đảng Cộng sản Việt Nam.

T.LÂM - M.PHONG - L.THOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm