Đoàn công tác TP.HCM cứu trợ người dân miền Trung

Ông Rảnh và đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho hai gia đình ở thôn Minh Đức, xã Kỳ Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, ngày 4-10, đoàn công tác TP.HCM do ông Rảnh làm trưởng đoàn đã đến hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa, trao mỗi tỉnh 600 triệu đồng.

Quảng Nam: Bốn người chết sau khi các thủy điện đồng loạt xả lũ. Ngày 5-10, UBND huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đến nay, huyện đã ghi nhận hai người dân chết và mất tích sau khi các thủy điện trên thượng nguồn đồng loạt xả lũ. Theo đó, vào lúc 10 giờ ngày 4-10, khi nước lũ đang lớn thì anh Lê Đức Khanh và anh Nguyễn Văn Sỹ (cùng trú thôn Thanh Vân, xã Đại Cường, huyện Đại Lộc) chèo ghe qua sông Quảng Huế thì bị lật. Anh Khanh may mắn được cứu sống, còn anh Sỹ đã bị nước lũ cuốn trôi. Cùng ngày, anh Ngô Văn Phương (trú xã Đại Minh) cũng được người dân phát hiện đã chết vì lũ cuốn.

Tại huyện Điện Bàn, vào lúc 13 giờ ngày 4-10, em Nguyễn Phương Nhi và Hà Trần Thu Giang (học lớp 4A, xã Điện An) trong lúc đi bộ qua đập Đá, sông Cổ Cò thì bị nước lũ cuốn trôi. Một người dân đã cứu được em Giang, còn Nhi mất tích.

Đ.LAM - L.PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm