Gần 26.800 công nhân TP.HCM được hỗ trợ vé xe tết

Dịp tết vừa qua, các cấp công đoàn đã vận động và phối hợp với hơn 380 doanh nghiệp hỗ trợ vé xe cho gần 26.800 công nhân về quê với tổng số tiền gần 17 tỉ đồng, tăng 23% so với năm ngoái. Các cấp công đoàn cũng phối hợp với gần 9.400 doanh nghiệp tặng quà và tiền mặt cho gần 713.000 lao động với tổng số tiền gần 781 tỉ đồng.

Liên đoàn Lao động TP.HCM đã tổ chức họp mặt 500 hộ gia đình công nhân không về quê, công nhân bị mất việc…, tặng 500 phần quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng/phần. Qua khảo sát của Ban Quản lý Các khu chế xuất-khu công nghiệp TP.HCM, ngày làm việc đầu tiên của năm mới, số lượng công nhân sau khi về quê ăn tết quay trở lại công ty đạt khoảng 95%.

PL

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.