Khai mạc kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội

Tại kỳ họp này, HĐND TP Hà Nội sẽ bầu ra chủ tịch UBND TP Hà Nội nhiệm kỳ mới để thay ông Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đương nhiệm, người vừa có đơn xin thôi giữ chức danh này do đến tuổi nghỉ hưu.

Theo công bố của HĐND TP Hà Nội tại cuộc họp báo chiều 27-11, ông Nguyễn Đức Chung (hiện là phó bí thư Thành ủy Hà Nội kiêm giám đốc Công an TP Hà Nội) được Thành ủy Hà Nội giới thiệu ứng cử chức chủ tịch UBND TP Hà Nội khóa mới. Cho đến nay chỉ có ông Chung được giới thiệu để ứng cử.

Kỳ họp này HĐND TP cũng dành riêng ngày làm việc thứ ba (ngày 3-12) để chất vấn và trả lời chất vấn. Nội dung chất vấn bao gồm chất vấn lại các nội dung đã chất vấn từ đầu nhiệm kỳ; về thực hiện các kết luận tại các cuộc giám sát của HĐND và về thực hiện các kiến nghị của cử tri và kết luận của Thường trực HĐND tại các cuộc tiếp công dân theo vụ việc…

TRỌNG PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.