Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống thanh niên xung phong Việt Nam

Tại hội nghị, đồng chí Đoàn Thị Thanh Xuân - Chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong TP.HCM cho biết, phong trào Thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2015 đã đạt được một số thành tựu nhất định. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại Hội có 7.183 hội viên; Hội đã tổ chức tìm và quy tập hơn 1000 hài cốt liệt sĩ; xây dựng nhiều nhà nghĩa tình đồng đội, cấp học bổng cho con cựu chiến binh nghèo, tặng thẻ BHYT... cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội khác.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đồng chí Trần Văn Mãnh - Phó chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2015

Dịp này, Trung ương Hội cựu thanh niên xung phong, UBND TP.HCM, UBMTTQ Việt Nam và Đoàn thanh niên Cộng Sản TP.HCM đã trao bằng khen, kỉ niệm chương cho 34 tập thể và 68 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2015.

Trong phần giao lưu ôn lại truyền thống thanh niên xung phong Việt Nam, Giáo sư Mạc Đường - Trưởng ban tuyên huấn Hội cựu thanh niên xung phong thành phố nhắn gửi đến các thanh niên trẻ: “Hãy bắt tay vào thi đua ái quốc, thi đua là yêu nước, yêu nước là thi đua. Phải có một triết lý sống, kỹ năng sống. Mỗi thanh niên trẻ nắm được triết lý sống sẽ thành công trong sự nghiệp của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm