Lãnh đạo TP.HCM thăm Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Đánh giá cao nỗ lực của đơn vị trong công tác giữ vững trật tự an ninh-quốc phòng để phát triển kinh tế-xã hội. Ông Thưởng nhấn mạnh những bước trưởng thành lớn mạnh của Quân khu 7 là niềm tự hào của nhân dân các địa phương thuộc địa bàn đóng quân của quân khu. Ông Thưởng mong muốn thời gian tới, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và lực lượng vũ trang TP.HCM sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để bảo đảm an ninh-quốc phòng cho TP trong tình hình mới.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7, đã cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP dành cho đơn vị. Tướng Dỹ tin tưởng thời gian tới TP.HCM và các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp tốt với Bộ Tư lệnh Quân khu 7, góp phần giữ vững an ninh-quốc phòng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.