Nhà mạng đồng loạt nhắn tin mời công dân đi bầu cử

Đề xuất nhà mạng gửi tin nhắn trong ngày bầu cử là của ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở TT&TT tại cuộc họp báo hôm 19-5 vừa qua. 

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND TP.HCM đã đồng ý và giao cho Sở TT&TT làm việc với các nhà mạng, đồng thời biên soạn nội dung tin nhắn lịch sự, phù hợp nhằm vận động cử tri đi bầu cử một cách thuận tiện, thoải mái nhất.

Nhà mạng nhắn tin mời gọi cử tri đi bầu cử. Ảnh: MH

Nhiều người dùng cho biết sáng nay họ đã nhận được tin nhắn mời đi bầu cử từ rất sớm, nội dung đa phần có dạng: “Ngày 22/5/2016 cử tri cả nước tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”.

Tương tự như vậy, anh T.Hiếu ở quận Tân Phú cho biết: “Sáng nay tôi còn nhận được cả tin nhắn từ Ủy ban Bầu cử TP.HCM, với nội dung là mời Quý cử tri đi bầu cử”.

Theo ghi nhận, người dùng MobiFone, Viettel và VinaPhone đều nhận được tin nhắn kêu gọi tham gia bầu cử. Công tác chuẩn bị và tình hình bầu cử vẫn diễn ra suôn sẻ tại các điểm bỏ phiếu. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.