Nhân rộng các điển hình tiên tiến trong công an và quân đội

Theo TTXVN, đây là sự kiện nhân kỷ niệm 86 năm ngày Công đoàn Việt Nam (28-7). Chủ tịch nước đánh giá cao vai trò của công đoàn các cấp trong việc gắn phong trào thi đua với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua những nội dung thiết thực, cụ thể như trên các lĩnh vực sản xuất, công tác, học tập, nghiên cứu khoa học... Chủ tịch nước đề nghị các cấp, các ngành cần làm tốt công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến. “Đảng và Nhà nước đang thực hiện chủ trương xây dựng lực lượng quân đội, công an tinh nhuệ, chính quy. Nếu trong hai lực lượng này có nhiều điển hình tiên tiến sẽ càng giúp cho đơn vị vững mạnh” - Chủ tịch nước nói.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đại biểu đoàn viên Công đoàn tiêu biểu. Ảnh: TTXVN

Trong năm năm qua, Công đoàn Quốc phòng đã có 16.850 công trình, đề tài sản phẩm sáng tạo, tiết kiệm và làm lợi cho ngân sách gần 3.000 tỉ đồng. Công đoàn Công an nhân dân có hơn 360 sáng kiến, sáng tạo được áp dụng vào sản xuất, làm lợi hàng chục tỉ đồng.

TA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.