Nhiều đảng trên thế giới chúc mừng Đại hội Đảng XII

Sáng 18-1, ông Hoàng Bình Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương, cho biết hiện Đảng Cộng sản Việt Nam có quan hệ với 228 chính đảng trên khắp các châu lục. Quan hệ giữa các đảng đang đi vào thực chất, chiều sâu và làm cơ sở chính trị rất quan trọng, lâu bền cho quan hệ song phương giữa Việt Nam với các nước, cũng như vai trò của Việt Nam trong các diễn đàn khu vực và quốc tế.

“Việt Nam sớm có thư gửi bạn bè quốc tế thông tin về Đại hội XII của Đảng. Ngày 20-1 mới đại hội nhưng đến giờ phút này đã có 156 thư điện của các đảng gửi đến chúc mừng. Đây là con số cao nhất ở các kỳ đại hội” - ông Quân nói.

Bộ TT&TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ngày 18-1 tổ chức lễ phát hành bộ tem bưu chính “Chào mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII”. Bộ tem gồm một mẫu tem. Ở trung tâm mẫu tem, trên nền cờ Đảng là hình ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phía dưới mẫu tem là hình ảnh đóa hoa tươi thắm, tượng trưng cho những thành tựu nổi bật của đất nước trong những năm qua. Mẫu tem được đánh giá là nêu bật được những nội dung chính của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm