Phó Chủ tịch nước gặp mặt gương điển hình tiên tiến ngành công an

Theo TTXVN, Phó Chủ tịch nước biểu dương những thành tích lực lượng công an nhân dân đã đạt được thời gian qua. Phó Chủ tịch nước khẳng định đất nước Việt Nam được bình yên, nhân dân sống trong hòa bình như hiện nay là nhờ lớp lớp những người con ưu tú của đất nước đã hy sinh thân mình, trong đó có những chiến sĩ của lực lượng công an nhân dân.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan lưu ý thời gian tới, nhiệm vụ của lực lượng công an nhân dân Việt Nam rất nặng nề, vì vậy các cán bộ, chiến sĩ cần phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi đạo đức cách mạng, thực hiện “cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư”, đặt lợi ích của Tổ quốc, của nhân dân lên trên hết.

TX

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.