Tập hợp trí tuệ xây dựng đất nước

Ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết trong năm 2015, mặt trận sẽ chung sức cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Trong đó có việc vận động nhân dân đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện của đại hội Đảng, làm cho các văn kiện này phản ánh được sự kết tinh trí tuệ, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Bên cạnh đó, mặt trận tiếp tục đổi mới các hình thức vận động và nâng cao hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, “Ngày vì người nghèo”, giảm nghèo bền vững...

 
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị. Ảnh: THANH VŨ

Chiều cùng ngày, chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã gặp gỡ trao đổi với kiều bào tiêu biểu tại nhà khách Quốc hội (TP.HCM). Tại buổi gặp gỡ, kiều bào đã báo cáo tình hình về cuộc sống người Việt ở nước ngoài, bày tỏ tâm tư và mong muốn được góp tay xây dựng đất nước phát triển hơn.

Ghi nhận những ý kiến trên, chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cũng khẳng định không để kiều bào thiếu thông tin về đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm