Thủ tướng tiếp đoàn đại biểu cấp cao Lào, Campuchia, Cuba

Đây là ba lãnh đạo dẫn đầu các đoàn đại biểu cấp cao sang dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định chiến thắng lịch sử 30-4-1975 của nhân dân Việt Nam không tách rời sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của các nước XHCN và bạn bè quốc tế. “Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự ủng hộ và giúp đỡ chí tình, chí nghĩa của các nước anh em” - Thủ tướng nhấn mạnh và khẳng định Việt Nam luôn dành ưu tiên hàng đầu cho việc củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp với Lào, Campuchia và Cuba.

Các nhà lãnh đạo nhất trí sẽ không ngừng vun đắp, củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam-Lào, Việt Nam-Campuchia và Việt Nam-Cuba…

Dịp này, Tổng thống Liên bang Nga V. Putin đã gửi điện mừng đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bức điện có đoạn: “Tôi tin tưởng rằng dựa trên cơ sở những truyền thống vinh quang của quá khứ, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ toàn bộ tổ hợp các mối quan hệ hai bên cùng có lợi Nga-Việt”.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm