TP.HCM: “Ngày hội tôn vinh những người làm báo”

Sở Văn hóa-Thông tin và Hội Nhà báo TP.HCM cùng phối hợp tổ chức ngày hội gặp gỡ giữa những người làm báo và bạn đọc, những người phát hành báo chí “... để chia sẻ vui buồn về nghề, lắng nghe ý kiến bạn đọc đối với người làm báo...”. Phát biểu tại buổi họp báo vào sáng qua, 18-6, về ngày hội kỷ niệm 83 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2008) tại TP.HCM, bà Nguyễn Thị Hằng Nga - Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cho biết.

Ngày hội sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 22 giờ ngày 21-6 tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM, vào cửa tự do. Tài trợ chính cho ngày hội là Công ty liên doanh Nhà máy bia Việt Nam (Vietnam Brewery), Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB bank) và một số nhà tài trợ khác.

Đặc biệt, từ 14 giờ đến 19 giờ sẽ diễn ra buổi giao lưu của 2.000 đại lý và người bán báo dạo tại sân 4A của Nhà văn hóa Thanh niên. Trong buổi giao lưu này, nhà tài trợ sẽ tặng năm tivi cho các ngôi nhà mở, 10 chiếc xe đạp và phần thưởng cho các trẻ em bán báo dạo là học sinh giỏi.

Trước đó, từ 9 giờ 30 đến 12 giờ 30 có cuộc gặp gỡ, giao lưu thân mật giữa doanh nhân và báo chí tại sân lầu 1. Từ 15 giờ 30 đến 17 giờ sẽ diễn ra lễ trao giải báo chí TP.HCM 2008 tại hội trường 1.

Buổi tối, từ 20 đến 22 giờ, văn nghệ chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam với phần tham gia trình diễn của các ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Quang Linh, Hiền Thục, Như Ý, Đông Quân, Trà My... và các nhà báo vừa đoạt giải tại cuộc thi Tiếng hát người làm báo 2008.

Chương trình ngày hội sẽ được phát sóng trên các đài HTV9, VTV, VTC, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Tây Ninh...

HOÀNG BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm