TP.HCM sẽ chăm lo tốt hơn cho thiếu nhi

Tại buổi gặp, Bí thư Thành ủy cho biết tới đây Thành ủy sẽ ban hành chỉ thị với tinh thần toàn xã hội chăm lo tốt hơn cho thế hệ thiếu nhi TP. Tạo điều kiện cho các em có nơi vui chơi, phát triển tài năng, năng khiếu của mình, có môi trường học tập tốt nhất.

TP.HCM sẽ chăm lo tốt hơn cho thiếu nhi ảnh 1

Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ các em học sinh. Ảnh: TTXVN

Cạnh đó, Thành ủy cũng đã có quyết định chi đầu tư cho năm huyện ngoại thành năm điểm chiếu phim 3D cho thiếu nhi với tổng giá tiền khoảng 7,5 tỉ đồng. Đối với các quận, Thành ủy cũng đã có chỉ đạo đầu tư tại mỗi quận một điểm chiếu phim 3D. Đồng thời, Thành ủy cũng giao Thành đoàn chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan nghiên cứu, tạo điều kiện cho các em hướng suy nghĩ tới khoa học, công nghệ cao vì đây sẽ là ngành công nghiệp mũi nhọn của TP.

Tại buổi gặp, các em thiếu nhi phát biểu việc học tập, vui chơi của các em còn nhiều bất cập. Cụ thể, còn tình trạng học sinh không đi học thêm bị giáo viên phân biệt đối xử; thư viện nhà trường chưa phát huy hiệu quả, chưa có nhiều đầu sách hấp dẫn; thiếu sân chơi bổ ích thu hút thiếu nhi; game online thiếu sự kiểm tra từ cơ quan quản lý; tình trạng học sinh đánh nhau trong nhà trường…

N.NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm