TP.HCM trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 147 Đảng viên

Sáng 6-11, Quận ủy quận 10 đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho 97 đảng viên cao tuổi đảng tại đảng bộ quận. Trong đó, đáng chú ý có 18 người nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, ba người nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, sáu người nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo quận 10 trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Ảnh: TÁ LÂM

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Thoại - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10, chúc mừng những đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này. Theo ông Thoại, đây là những đảng viên kiên trung đã vượt qua khó khăn, thử thách, có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước, đóng góp cho sự phát triển của thành phố và quận 10.

Ông Thoại bày tỏ mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, tiên phong, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo.
Buổi lễ có Thiếu tướng Mai Văn Phúc (92 tuổi), nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 7, hiện là đảng viên Chi bộ khu phố 8 (Đảng bộ phường 13) nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tuy ông Phúc tuổi cao nhưng vẫn nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.
Phát biểu cảm tưởng của mình, ông Phúc cho biết được nhận huy hiệu Đảng hôm nay rất vinh dự, xúc động, phấn khởi, tự hào đã chọn con đường suốt đời theo Đảng, theo Bác Hồ và kiên trì rèn luyện chiến đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng.
“Đây cũng là trách nhiệm của bản thân mình, cần tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên. Mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên” - ông Phúc nói.
Một người nữa là ông Phạm Huy Nha, nguyên Giám đốc Công ty dịch vụ đời sống thuộc Văn phòng Bộ Nông nghiệp - Công nghiệp thực phẩm, hiện là đảng viên Chi bộ khu phố 3 (Đảng bộ phường 10) nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ông Nha rất quan tâm tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cơ sở trong sạch, vững mạnh và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại phường.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 10 Phan Văn Thoại và Chủ tịch UBND quận Trần Xuân Điền trao huy hiệu Đảng 70 năm cho các đảng viên. Ảnh: TÁ LÂM

Cũng trong sáng nay, nhiều quận trên địa bàn TP.HCM cũng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng.

Tại Quận ủy quận 11, bà Nguyễn Thị Lệ - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đã đến dự lễ trao Huy hiệu Đảng cho 25 đảng viên cao tuổi Đảng tại Đảng bộ quận. Trong đợt này, Đảng bộ quận 11 có 25 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có ông Bùi Văn Bao (86 tuổi) nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.
Tại Quận ủy quận Thủ Đức, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đã đến dự lễ kỷ niệm 101 năm cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917-7-11-2018) và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi tuổi Đảng.
Trong đợt này, Quận ủy Thủ Đức trao huy hiệu Đảng cho 74 đảng viên cao tuổi Đảng của Đảng bộ, trong đó có 10 người nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, một người nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…
Tính chung trong toàn Đảng bộ TP.HCM có 1.629 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó, có 147 người được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 20 người được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 46 người được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm