Trao huy hiệu 60-70 năm tuổi Đảng cho 146 đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng đã chúc mừng các đảng viên nhận huy hiệu Đảng. Ông Thưởng bày tỏ tin tưởng thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các đảng viên thêm dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh và trí tuệ để tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho TP và đất nước. Các đảng viên sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện thành công nghị quyết đại hội các cấp và nghị quyết Đại hội X TP.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Hồng, thuộc Đảng bộ quận 3. Ảnh: TÁ LÂM 

Cùng ngày, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị, Hội Hữu nghị Việt-Nga, Ban Liên lạc cựu sinh viên Việt Nam tại Liên Xô TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Thành, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Nga TP.HCM, nhấn mạnh: Đối với Việt Nam, Cách mạng Tháng Mười Nga có một ý nghĩa hết sức đặc biệt, ảnh hưởng to lớn đến cách mạng Việt Nam. Đây cũng chính là nền tảng của mối quan hệ hữu nghị truyền thống quý báu giữa hai dân tộc Việt-Nga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm