Chủ tịch nước chúc Tết Trường Sa qua cầu truyền hình

Theo VOV, Chủ tịch nước cho rằng mặc dù quân và dân các đảo được Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các địa phương, Bộ Tư lệnh Hải quân hỗ trợ, chăm lo những điều kiện cần thiết để vui xuân, đón Tết nhưng cũng còn nhiều khó khăn. Chủ tịch nước mong rằng bà con, cán bộ, chiến sĩ các đảo khắc phục khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, luôn luôn nhận được những tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí trong đất liền.

Làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân, Chủ tịch nước yêu cầu lực lượng tiếp tục làm tốt công tác dân vận, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó, máu thịt với nhân dân. Cùng với đó, cần quan tâm hướng dẫn, hỗ trợ ngư dân trên các vùng biển, tổ chức có hiệu quả các hoạt động cứu nạn, cứu hộ và khắc phục hậu quả thiên tai. Đồng thời gắn kết chặt chẽ nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo với phát triển kinh tế-xã hội, thực hiện có hiệu quả các dự án kinh tế-quốc phòng trên địa bàn, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống bộ đội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy