Chủ tịch nước đánh giá cao Đà Nẵng trong tổ chức APEC

Chiều 21-11, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Mở đầu hội nghị, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đọc thư cảm ơn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Bức thư có đoạn: “Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP Đà Nẵng đã tích cực đóng góp sức người, sức của, nỗ lực khắc phục khó khăn, thay mặt nhân dân cả nước đón tiếp chu đáo, trọng thị các vị khách quý đến từ các nền kinh tế thành viên APEC và khách mời ASEAN, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế”.

Chủ tịch nước đánh giá cao Đà Nẵng trong tổ chức APEC ảnh 1
Thư cảm ơn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Dịp này, Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh (Chủ tịch Ủy ban Quốc gia APEC 2017) cũng gửi thư cảm ơn chính quyền và nhân dân Đà Nẵng.

Chủ tịch nước đánh giá cao Đà Nẵng trong tổ chức APEC ảnh 2
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đọc thư cảm ơn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ảnh: TẤN VIỆT

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tuấn (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) cho hay Trung ương đã bổ sung hơn 400 tỉ đồng cho công tác đầu tư cải tạo cơ sở vật chất hiện có (Trung tâm Báo chí, Cung thể thao Tiên Sơn, Trung tâm Hành chính, chỉnh trang các tuyến đường)… để thành phố đăng cai Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp. Sự chủ động, tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua là yếu tố rất quan trọng cho thành công chung của Tuần lễ Cấp cao.

Ngoài ra, TP cũng đã phối hợp Ủy ban Quốc gia vận động tài trợ phòng và tiền mặt tổng cộng ước tính gần 9,5 tỉ đồng từ các khách sạn phục vụ các trưởng đoàn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy