Chủ tịch phường gửi thư chúc mừng "trăm năm hạnh phúc"

Ngày 27-4, UBND phường 13, quận Tân Bình đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho bốn cặp vợ chồng gồm: Nguyễn Trung Thành - Trần Thị Kim Hạnh, Nguyễn Lê Vũ - Ngô Lệ Thùy Linh, Tạ Phương Nam - Nguyễn Thị Thu Hằng và Nguyễn Vũ Hoàng Linh - Hứa Hồng Thi.

Buổi lễ được UBND phường 13, quận Tân Bình tổ chức thật long trọng khiến các bạn trẻ bất ngờ. Ảnh: NGỌC THẢO

Tại đây, ông Hoàng Văn Tài - Chủ tịch UBND phường đã chứng kiến các bạn trẻ ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn và đích thân ông trao bản minh chứng cuộc sống hôn nhân cho các bạn.

Đồng thời, phường còn trao cả thư chúc mừng kèm lời chúc “trăm năm hạnh phúc” cho các cặp. Ông Tài cho biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong cải cách hành chính của phường nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Từ đầu năm 2017 đến nay, đây là lần thứ hai UBND phường 13 tổ chức buổi lễ như thế này.

Thay mặt UBND phường, ông đã gửi lời chúc phúc chân thành đến các cặp vợ chồng. “Tôi tin rằng, sự kiện này cùng với lễ cưới sắp tới sẽ tạo một dấu ấn đáng nhớ và sẽ là chất xúc tác để các cặp vợ chồng xây dựng một gia đình hạnh phúc, một tương lai vững vàng” – Chủ tịch UBND phường 13 nói.

Ông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cặp vợ chồng sẽ đồng hành với chính quyền địa phương tham gia các hoạt động như xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, phòng chống bạo lực gia đình.

Về phía các bạn trẻ, ai nấy cũng tỏ ra bất ngờ và xúc động trước “sự sắp đặt” quá đỗi tình cảm này và hứa sẽ bắt đầu cuộc sống mới thật hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm