Chủ tịch TP Đà Nẵng cảm ơn dân dọn dẹp lũ

Trong thư ông Thơ viết: "Trong những ngày vừa qua, sự ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn TP. Nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác. Một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt trong khi chỉ còn một ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc".

Người dân và các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng dầm mưa dọn dẹp sau bão để phục vụ APEC 2017. Ảnh: NGUYỄN TRI

"Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho TP, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ dọn dẹp TP. Đà Nẵng", thư viết.

"Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn một ngày, TP Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Thay mặt cho chính quyền TP Đà Nẵng, tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên. Cảm ơn đội ngũ PV, báo chí trên địa bàn TP đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng" - thư viết.

Theo ông Thơ, sự chung tay của mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 6 đến 11-11-2017.

"Xin cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và TP khắc phục hậu quả bão lụt" - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng một lần nữa bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm