Chưa chi tiền khuyến mãi, chờ tòa giải quyết

Ngay sau đó, Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (gọi tắt là Metro) đã có văn bản phản hồi cho rằng đây là sự việc đáng tiếc.

Theo Metro: “Vụ việc này đã được đưa lên TAND TP Long Xuyên và chúng tôi chờ đợi câu trả lời và kết luận của các cơ quan có thẩm quyền. Khi có kết luận cuối cùng từ phía các cơ quan này, chúng tôi sẽ thông tin tới khách hàng cũng như giải quyết cho khách hàng một cách thỏa đáng theo đúng quy định của pháp luật”.

Đồng thời, Metro cũng cho biết: “Doanh nghiệp Tứ Sơn là khách hàng của chúng tôi và hơn ai hết chúng tôi hiểu và hoàn toàn chia sẻ những suy nghĩ, băn khoăn và các khó khăn của khách hàng. Đây là một sự việc rất đáng tiếc và có thể đã không xảy ra nếu các nguyên tắc giao dịch giữa các bên được tuân thủ nghiêm ngặt”.

Trước đó, Tứ Sơn khởi kiện cho rằng đơn vị đã mua một số mặt hàng ở Metro có kèm khuyến mãi. Quà khuyến mãi là phiếu mua hàng hoặc một số mặt hàng, Metro quy đổi giá trị ra thành tiền, được trừ vào tiền mua hàng đợt tiếp theo. Tính từ ngày 10-3 đến 9-5, Metro còn nợ Tứ Sơn hơn 125 triệu đồng. Dù hết hạn khuyến mãi, Tứ Sơn nhiều lần yêu cầu nhưng Metro không trả, vi phạm thỏa thuận mà các bên cam kết.

VĨNH SƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm