Chưa công bố hình thức kỷ luật vụ thầy trò đánh nhau trên bục giảng

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM sau cuộc họp trên, bà Quách Nguyễn Huyền Trân, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ, cho biết: “Cuộc họp đã thống nhất hình thức kỷ luật với thầy Tuấn.

 
Ngày mai (23-2), chúng tôi sẽ họp xem xét hình thức kỷ luật các học sinh liên quan, sau đó báo cáo về Sở GD-ĐT rồi mới công bố cho báo chí”. Trong khi đó, theo ông Đào Đức Tuấn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Định, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ là người ra quyết định kỷ luật các trường hợp trên. Ông Tuấn hứa đến thứ hai (24-2) Sở sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, xuất phát từ việc lớp 11A1 Trường THPT Nguyễn Huệ ồn ào trong giờ học, thầy giáo Trần Anh Tuấn đã tát một học sinh. Ngày 20-1, trong giờ dạy Hóa học, thầy giáo Tuấn hỏi “Ai đã méc lại cô chủ nhiệm?”. Khi em Nguyễn Phúc Nghĩa đứng lên trả lời cả lớp nói chứ không riêng ai, thầy giáo Tuấn gọi em Nghĩa lên tát liên tục vào má hơn 10 cái. Khi em Nguyễn Thanh Long lên tiếng phản đối thì bị thầy tát tiếp. Lúc này, em Long lên gối đánh lại thầy. Tối 17-2, đoạn clip về sự việc này xuất hiện trên mạng Internet đã gây bức dư luận.

T.LỘC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm