Cô gái bị tạt acid là sinh viên chăm ngoan, đạo đức tốt

Các bác sĩ cho hay khó giữ đôi mắt của bệnh nhân. Ảnh: Duy Tính

Vừa về quê mới lên, biết tin bạn bị tạt acid, Cẩm Loan (bạn cùng lớp với Thu Hương) cảm thấy rụng rời. “Dù không thường xuyên chơi với bạn nhưng em biết trong lớp bạn là cô gái ngoan, chăm chỉ. Hai năm học cùng bạn, em chưa thấy bạn gây gổ hay kiếm chuyện với ai bao giờ”.

Tiếp chuyện PV Báo Pháp luật TP HCM thầy giáo bộ môn của Hương cũng không dấu được xúc động. Hương là sinh viên lớp 07 Cao đẳng điều dưỡng, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Miền Nam. “Sáng nay, tôi có tiết dạy vẫn còn thấy em ngồi trên lớp chăm chỉ ghi chép bài. Đâu ngờ… Đầu giờ chiều lên mạng, đọc tin nữ sinh bị tạt acid thấy hình ảnh logo của trường tôi bàng hoàng, rồi mới biết đó là sinh viên của mình. Em là nữ sinh ngoan, nghiêm túc trong học hành. Nếu theo đúng học lực như hiện tại, tháng 9 năm sau em sẽ ra trường. Vậy mà…”, thầy nghẹn lời.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Miền Nam là ngôi trường Thu Hương đang theo học. Ảnh: NGUYỄN TRÀ.

Hiện tại thầy cô và bạn bè rất mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm trả lại công bằng cho nữ sinh  Tăng Thị Thu Hương.

Như Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, vào khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 30-3, Tăng Thị Thu Hương (21 tuổi) chở theo bạn là Nguyễn Trần Ái Duyên (22 tuổi cùng tạm trú ở quận 12; là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế miền Nam, quận Gò Vấp) đi trên đường Quang Trung. Khi cách chân cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) thì có hai nam thanh niên đi xe máy từ phía sau lao tới tạt acid vào mặt chị Hương, acid cũng bắn vào người chị Duyên ngồi phía sau.

Các bác sĩ BV Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân bị bỏng đầu mặt 4%-5% độ 1-2, bỏng lưỡi, bỏng mắt trái độ 3-4, mắt phải độ 2-3. Bệnh nhân đã được rửa mắt và chuyển lên khoa Bỏng - Tạo hình. Theo các BS, đôi mắt của bệnh nhân bị bỏng trắng, tiên lượng khó giữ được. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm