Cô gái nhận lại 16 triệu đồng đánh rơi giữa phố từ CSGT

Chiều 10-10, Đội CSGT số 3 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã làm thủ tục trao trả tài sản bị đánh rơi của chị Trương Quỳnh Anh, SN 1991, trú tại nhà số 5 ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Số tài sản này là một túi xách bên trong có 16 triệu đồng và một số giấy tờ mang tên Trương Quỳnh Anh.
Trước đó, vào khoảng 13 giờ 15 ngày 10-10, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông đường Láng - Nguyễn Chí Thanh, Thiếu úy Nguyễn Văn Hiền - thành viên tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3 nhìn thấy một túi xách rơi ở giữa đường.

Thiếu úy Hiền đã nhặt chiếc túi mang về đội để báo cáo lãnh đạo đơn vị. Ngay sau đó, đơn vị đã liên hệ với chủ của chiếc túi xách thông qua giấy tờ được lưu trong chiếc túi.

Cô gái nhận lại 16 triệu đồng đánh rơi giữa phố từ CSGT ảnh 1
 Thiếu úy Nguyễn Văn Hiền trao trả lại tài sản cho chị Quỳnh Anh.

Chị Trương Quỳnh Anh cho biết đi xe máy từ đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đến Bến xe Giáp Bát để chuyển số tiền 16 triệu đồng về quê cho mẹ. Tuy nhiên, khi đến bến xe, chị Quỳnh Anh không thấy túi xách của mình.
Với tâm lý hoảng hốt, chị Quỳnh Anh đã quay lại trục đường mình đã lưu thông trước đó để tìm lại chiếc túi. Tuy nhiên, sau nhiều lần chạy đi chạy lại tìm tài sản mà không thấy, chị Anh đành trở về nhà với tâm trạng buồn bã.
Đúng lúc này, cô gái bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của cán bộ Đội CSGT số 3 thông báo đến nhận lại tài sản của mình.
Ngay sau đó, chị Quỳnh Anh đã tới trụ sở Đội CSGT 3 và được trả lại 16 triệu đồng đánh rơi giữa phố trước đó.
“Lúc ấy tôi rất lo lắng và buồn bã sau một hồi dầm mưa đi tìm nhưng không thấy, trời thì lạnh, số tiền đó tôi tiết kiệm để dành gửi cho mẹ xây nhà ở quê. Về đến nhà tôi không còn tâm trạng nào nữa thì có một số điện thoại gọi đến thông báo về chiếc túi xách của tôi.
Thật sự tôi rất vui, không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến các đồng chí CSGT Đội 3” - chị Quỳnh Anh chia sẻ.
Theo Minh Quyết (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy