Công an TP Hà Nội khẳng định CSGT không đánh người

Tại buổi làm việc, anh Nam thừa nhận mình đã vi phạm luật giao thông. Cụ thể, khi chạy xe máy rẽ phải từ đường Giải Phóng qua hướng Đại Cồ Việt, anh Nam vượt đèn đỏ và bị CSGT dừng xe kiểm tra. Trong quá trình CSGT lập biên bản vi phạm, anh Nam đã sử dụng điện thoại để ghi hình. Do thấy có một chiến sĩ CSGT đi tới, anh Nam đã sợ hãi hét lên “bị công an đánh” để mong được giúp đỡ. Anh Nam khẳng định không hề bị CSGT đánh. Sau khi CSGT lập biên bản vi phạm, anh đã về nhà bình thường.

Về nguồn gốc đoạn clip, anh Nam cho biết sau khi quay, anh đã đưa điện thoại cho một người bạn và rời khỏi hiện trường. Khoảng 21 giờ cùng ngày, anh về nhà thì phát hiện đoạn clip mình đã quay xuất hiện trên mạng kèm theo những lời bình luận trái chiều. Khi lấy lại điện thoại từ người bạn, anh Nam kiểm tra nhưng không thấy đoạn clip trên. Những thông tin trên mạng cũng không phải do anh viết mà là của những cá nhân không quen biết.

Đại diện PC67 đã đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý người phát tán clip.

TUYẾN PHAN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy