Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid chuẩn bị cho chiến dịch La Liga

Cặp đôi người Bồ Đào Nha đã được hưởng một thời gian nghỉ kéo dài để phục hồi cho những nỗ lực của họ trong chiến thắng Euro 2016 vào tháng trước. Cả hai cầu thủ được phép bỏ lỡ trận chung kết tranh Siêu cúp châu Âu mà “Kền kền trắng” giành chiến thắng nghẹt thở trước Sevilla. Họ trở lại sân tập Valdebebas của câu lạc bộ trong khi các đồng đội nghỉ xả hơi mừng chiến thắng.

Cặp đôi Bồ Đào Nha chụp ảnh cùng nhau tại sân tập Valdebebas

Cặp đôi Bồ Đào Nha chụp ảnh cùng nhau tại sân tập Valdebebas.

Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện chỉ một tháng sau khi bị chấn thương dây chằng gối trái của mình. Các bác sĩ cho rằng cầu thủ 31 tuổi này sẽ cần tám tuần để hồi phục nhưng bây giờ CR7 xuất hiện trước thời hạn.

Ronaldo và Pepe đã làm nóng trong phòng tập với các bài tập khởi động trước khi thực hiện các bài tập nâng cao thể lực bên ngoài sân Ciudad Real Madrid. Buổi tập được hướng dẫn và giám sát bởi HLV Zinedine Zidane. Ông có mặt tại Madrid chỉ vài giờ sau lễ mừng chiến thắng Siêu cúp ở Trondheim, Na Uy.

Cái gối trái của Ronaldo đã dần bình phục

Cái gối trái của Ronaldo đã dần bình phục.

Đội bóng của ông đã làm giàu bộ sưu tập cúp vàng danh giá nhất UEFA super Cup bất chấp sự vắng mặt của một số ngôi sao đáng chú ý của họ. Cựu tiền vệ người Pháp rất vui mừng chào đón sự trở lại của hai ngôi sao tài năng, Ronaldo và Pepe. Cả hai cầu thủ này đã giúp Real vô địch Champions League mùa bóng vừa qua khi đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết trước khi bắt đầu cùng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vô địch châu Âu.

HLV Real Madrid, Zinedine Zidane chào đón sự trở lại của Cristiano Ron

HLV Real Madrid - Zinedine Zidane chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Zidane vẫn đang tìm kiếm những tài năng mới để bổ sung vào đội hình của mình sau khi bỏ lỡ thương vụ Paul Pogba đến Manchester United. Nhưng ông cũng cho biết trong buổi họp báo vào đêm thứ Ba rằng ông tin tưởng đội bóng của mình sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại của bộ đôi người Bồ Đào Nha.

"Chúng tôi đã có một đội hình đủ lớn, mạnh và đồng đều ở các tuyến. Đó là điều chắc chắn. Nếu CLB không thể ký thêm hợp đồng mới, nó cũng không là thảm họa cho mùa bóng mới bởi đội bóng đã có những cầu thủ trẻ và những người đã có kinh nghiệm để có thể thay thế và bù đắp cho nhau. Điều quan trọng nhất là khoảng cách về chuyên môn giữa đội hình chính và nhóm dự bị đã không còn xa. Trận thắng Sevilla vừa rồi là một minh chứng" - Zidane nói.

Thắng Sevilla, Real Madrid đoạt siêu cúp châu Âu

Thắng Sevilla, Real Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu.

Chủ tịch CLB Florentino Perez cũng nói về kế hoạch tuyển dụng của Real vào hôm thứ Tư với những gợi ý rằng có thể sẽ không có thêm bổ sung nào trong mùa bóng này. Ông ca ngợi sự ảnh hưởng của các cầu thủ Real trong màu áo đội tuyển quốc gia của họ tại giải vô địch châu Âu vừa qua ở Pháp.

“Chúng tôi đã có một đội hình đặc biệt, chúng tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ và tham vọng của Kền kền trắng là luôn luôn giành chiến thắng ở tất cả giải đấu. Real đã sở hữu một số lượng cầu thủ lớn trong từng vị trí trên sân. Cho đến hết ngày 31-8 thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với các cầu thủ mình đang có. Chúng tôi đã có những cầu thủ tốt nhất trong từng vị trí như đã thấy ở vòng chung kết Euro vừa qua" - Perez nói.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez và bộ sưu tập những chiếc cúp vô đ

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez và bộ sưu tập những chiếc cúp vô địch.

Ngày 22 tới, Los Merengues sẽ làm khách trên sân Anoeta để đối đầu với Real Sociedad ở vòng 1 giải vô địch TBN, khả năng Ronaldo sẽ góp mặt để tham chiến cùng đồng đội đang là một dấu hỏi. Năm ngày sau, trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real sẽ tiếp Celta Vigo. Cũng trên sân nhà, Madrid sau đó có một khoảng cách hai tuần trước khi đụng độ với Osasuna vào ngày 10-9. Đây có thể là một ngày khôn ngoan hơn để Ronaldo ra mắt trở lại khán giả nhà và cũng để đảm bảo cựu ngôi sao của Man. United đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm