CSGT giúp dân vượt vùng nước ngập sâu trong bão số 9

Do ảnh hưởng của cơn bão số 9, từ đầu giờ chiều nay, TP. HCM đã bắt đầu có mưa giông, gió lớn. Nhiều tuyến đường ngập sâu như Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức), Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh), khu vực bán đảo Thanh Đa...

Tại địa bàn quận 9, các tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, Lê Văn Việt... cũng rơi vào tình trạng tương tự. Khu vực giao lộ Đỗ Xuân Hợp- Nguyễn Đình Thi (phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) bị ngập sâu khiến hàng trăm phương tiện di chuyển qua khu vực này bị chết máy, nhiều người té ngã.

CSGT giúp dân chở hàng hóa khi bị mắc kẹt trong cơn bão số 9. ẢNH:T.T

CSGT dùng xe chuyện dụng chở hàng hóa, xe cộ giúp người dân trong cơn mưa như trút nước từ đầu giờ chiều nay. ẢNH: T.T

Dù trời đã tối nhưng lực lượng CSGT cùng dân quân tự vệ, cán bộ chống bão lụt quận 9 vẫn miệt mài giúp đỡ người dân. ẢNH:T.T

Trước tình hình trên, Ban ATGT quận 9 đã cử Đội CSGT quận 9 cùng với nhiều cán bộ phòng chống lụt bão quận 9, công an, dân quân tự vệ đã có mặt tại giao lộ này để hỗ trợ điều tiết giao thông. CSGT đã dùng xe chuyên dụng chở người, xe máy của người dân qua vùng nước ngập sâu.

Đến tối cùng ngày, mưa to vẫn tiếp tục tại các giao lộ và lực lượng chức năng vẫn bám trụ đến tối để hỗ trợ, giúp đỡ người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm