CSGT làm “cột điện sống” giữa đường

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT đứng giữa đường làm “cột điện sống” được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự xúc động với những hình ảnh trên. Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi nhận tại địa phận Bình Dương (Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Các chiến sỹ CSGT thay nhau chống dây điện cho xe chạy qua (Ảnh facebook)

Đội trưởng Đội CSGT 1-18 Quảng Ninh, Nguyễn Xuân Tiến cho biết, hành động chống dây điện cho đoàn xe qua là của tổ công tác số 4 thuộc Đội CSGT 1-18 Quảng Ninh đang làm nhiệm vụ tại km48, Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Thượng úy Cao Xuân Khanh (thuộc tổ công tác số 4, Đội CSGT 1-18) cho hay: “Trưa 20-1, khi đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ hai cây cột điện đổ gây ùn tắc cục bộ và nguy hiểm, anh cùng hai Thượng úy Phạm Hồng Hải và Nguyễn Xuân Võ đã vào nhà dân mượn cây dài để chống dây điện cho đoàn xe qua. Thấy đường tắc nhiều quá với nguy hiểm, mà chờ người tới sửa cũng lâu nên tôi cùng anh em đứng chống tạm cho xe qua”.

Người dân chụp ảnh và tung lên faceboook (ảnh facebook)

Thượng úy Cao Xuân Khanh cho biết thêm: “Do lượng xe qua lại trên đoạn đường nhiều và đoạn dây điện rất nặng, cho nên lực lượng CSGT tai đây đã phải thay ca nhau ra giữ cột chống 2 tiếng mới có người tới sửa”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy