Cuốn vào bánh xe, người phụ nữ bị cán nát chân

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều nay (6-6) tại tuyến quốc Lộ 1K, đoạn qua phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM. 

Theo đó, người phụ nữ chạy xe máy mang biển số 59X2-218.39 băng qua đường để di chuyển về hướng cầu vượt Linh Xuân thì bị một nam thanh niên chạy xe Citi màu đỏ có biển số 53S2-0139 đâm thẳng từ phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: THANH TUYỀN

Cú va chạm khiến người phụ nữ té xuống đường, chân phải mắc vào bánh sau xe của người thanh niên. Do mất bình tĩnh, thay vì tắt máy thì người thanh niên này lại nhấn ga mạnh hơn khiến bánh xe quay vòng, làm nát chân của người phụ nữ. Thấy vậy, chú Sang (người lái xe ôm chứng kiến vụ việc) đã nhanh chân chạy ra tắt khóa và cùng nhiều người kéo phụ nữ này ra và đưa đi bệnh viện. Người phụ nữ được đưa đến Trung tâm Chỉnh hình và được xác định là gãy bàn chân phải. 

Chú Lăng (người chạy xe ba gác ở khu vực này) cho biết người thanh niên không chấp hành hiệu lệnh đèn đỏ mà chạy vượt nên đã đâm thẳng vào xe của phụ nữ trên. Vụ việc xảy ra khá nhanh nên mọi người không kịp trở tay. 

Khu vực xảy ra tai nạn nằm ở nút giao của nhiều tuyến quốc lộ nên tình hình giao thông khá phức tạp. Ảnh: THANH TUYỀN

Tại hiện trường, người thanh niên liên tục có ý định bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng bảo vệ dân phố cùng người dân ở đó giữ lại. Theo đó, nam thanh niên này đã uống rượu say và không kiểm soát được tay lái của mình. Qua kiểm tra, người này cũng không có giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn trên là nút giao thông khá phức tạp do giao với các tuyến đường trọng điểm. Nếu không có ý thức chấp hành theo tín hiệu đèn giao thông, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm