Đà Nẵng điều chỉnh giờ quay cầu Sông Hàn

Ngày 14-10, VP UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản thống nhất chủ trương về việc quay cầu Sông Hàn sớm hơn trước đây để phục vụ du lịch.

Theo đó, cầu Sông Hàn từ nay chính thức được điều chỉnh thời gian quay cầu từ 23-24 giờ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Cấm các phương tiện lưu thông trước thời gian quay cầu khoảng 15 phút để phục vụ công tác chuẩn bị.

Đà Nẵng điều chỉnh giờ quay cầu Sông Hàn ảnh 1Cầu Sông Hàn sẽ được quay sớm hơn trước đây. Ảnh: LÊ PHI

UBND TP giao Công an TP chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Sở GTVT, UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà tổ chức trực chốt khu vực hai đầu cầu Sông Hàn trong thời gian chuẩn bị và quay cầu để bảo đảm an ninh trật tự. Cấm các phương tiện lên cầu đồng thời hướng dẫn các phương tiện lưu thông theo hướng khác trong một tháng đầu kể từ ngày điều chỉnh thời gian quay cầu.

Sở GTVT được yêu cầu chỉ đạo Công ty Quản lý Cầu đường phối hợp với UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà có phương án bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tin khi quay cầu. Giao Sở VH-TT&DL TP phối hợp với các đơn vị liên quan làm việc với các cơ quan, đơn vị để quảng bá hình ảnh nhằm thu hút du khách tham quan cầu quay, đặc biệt là các đơn vị lữ hành và các tàu thuyền du lịch trên sông Hàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm