Đà Nẵng tổ chức lễ hội đếm ngược đón Năm mới 2014

Đà Nẵng tổ chức lễ hội đếm ngược đón Năm mới 2014 ảnh 1

Hàng nghìn người dân tham gia lễ hội đếm ngược đón Năm mới 2013 tại Đà Nẵng. (Ảnh minh họa: Lê Lâm/Vietnam+)
Công chúng sẽ được thưởng thức các ca khúc trữ tình, những bản nhạc DJ sôi động, kết hợp những màn trình diễn ánh sáng, laser đặc sắc vào thời khắc Giao thừa.

Với chủ đề Lễ hội "Tôi yêu Đà Nẵng-Chào đón Năm mới 2014," người dân và du khách không những được hòa chung trong không khí náo nhiệt, háo hức đón chào Năm mới 2014 cùng khắp nơi trên thế giới mà còn được tận hưởng những cảm xúc thăng hoa với những ấn tượng khó quên tại thời điểm giao thời giữa năm cũ và Năm mới.

Một đại tiệc âm nhạc với quy mô lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với màn hình LED khổng lồ nhằm phục vụ cho hàng chục ngàn người tham gia sự kiện này từ 21 giờ đến sau 24 giờ và được truyền hình trực tiếp từ 22 giờ30 ngày 31/12/2013 đến 00 giờ 5 ngày 1/1/2014 trên kênh VTV3 và VTV Đà Nẵng.

Chương trình được dàn dựng bởi ekíp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đạo diễn chương trình Việt Tú, Biên tập âm nhạc - nhạc sỹ Võ Thiện Thanh cùng các nghệ sỹ nổi tiếng Thu Minh, Tuấn Hưng, Kasim Hoàng Vũ, Văn Mai Hương, Phương Vy, Noo Phước Thịnh, Đinh Hương, Nhóm nhạc MTV, Vũ đoàn Hoàng Thông, MC Thanh Bạch, DJ DMC team cùng các nghệ sỹ khác…

Lễ hội chào đón Năm mới 2014 không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng, mang tính nghệ thuật cao và còn là nơi để bạn bè, gia đình, người thân cùng nhau hội tụ, chia sẻ cảm xúc yêu thương tại thời khắc chuyển giao năm mới và dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới./.
Theo Trần Lê Lâm (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm