Đã nghe đã thấy: Phát ngôn ấn tượng năm 2015

Tôi nhớ Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã hỏi bao giờ du lịch Việt Nam bằng Thái Lan, Malaysia, tôi bỏ ngỏ câu trả lời. Tôi không dám mà để nhiệm kỳ tiếp theo trả lời câu hỏi này. Điều đại biểu Hải nêu ra lý giải tại sao chúng ta chưa đạt được, mình biết mình đang ở đâu.

... Với tư cách là người đứng đầu ngành văn hóa, thể thao và du lịch, những gì đã cố gắng thì cố gắng rồi. Chưa đạt được mong muốn của Quốc hội thì tôi xin chịu trách nhiệm và truyền đạt lại cho bộ trưởng kế tiếp. (Theo VnExpress)

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát:

Phải lăn ra chết thì mới xử lý

Nếu buôn bán thực phẩm độc hại mà gây thiệt hại tính mạng hoặc sức khỏe nghiêm trọng thì mới xử lý. Thế tức là phải lăn ra chết thì mới xử lý! Ăn thực phẩm ít khi nào xảy ra trường hợp này thế nên cũng không xử lý được. (Pháp Luật TP.HCM)

Đại biểu Quốc hội Trần Ngọc Vinh:

Con đường từ dạ dày đến nghĩa địa chưa bao giờ ngắn đến thế!

Thịt heo thì chứa chất cấm, chuối ngâm ủ trong thùng hóa chất chứa thuốc trừ sâu, rau quả có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt mức quy định cho phép.

Có thể nói con đường từ dạ dày đến nghĩa địa của mỗi người chúng ta chưa bao giờ lại trở nên ngắn và dễ dàng đến thế! (Theo Dân Trí)

Giám đốc Sở GTVT Bùi Xuân Cường:

TP.HCM không có ùn tắc vì xe vẫn nhúc nhích

Ùn tắc trên 30 phút được tính dựa trên tiêu chí là xe không di chuyển trong thời gian đó.

Do đó có thể hiểu rằng các vụ kẹt xe kéo dài thời gian qua chỉ là ùn ứ, vì xe vẫn có thể di chuyển nhúc nhích được.

Trước đây các vụ ùn tắc trên 30 phút cũng được tính dựa trên tiêu chí xe không di chuyển trong thời gian đó. Tới đây chúng tôi sẽ làm lại các tiêu chí thống kê ùn tắc để phù hợp với tình hình hiện nay. (Theo Saigontimes Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm