Đại biểu HĐND tỉnh sẽ quyết việc không tái cử của ông Trịnh Xuân Thanh

Liên quan đến việc ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang viết đơn tự nguyện xin không tái cử chức danh phó chủ tịch, chiều tối 15-6, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết vấn đề này hiện chưa ngã ngũ và phải đưa ra lấy ý kiến và biểu quyết của các đại biểu tại kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc sáng 16-6.

PV báo Pháp Luật TP.HCM đã liên lạc với ông Nguyễn Quốc Ca - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Hậu Giang để hỏi rõ thông tin và ông Quốc Ca chỉ thông tin ngắn gọn là “mai 50 đại biểu sẽ quyết”.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, ngày 14-6, ông Trịnh Xuân Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang và là người vừa qua báo chí đã thông tin do liên quan đến vấn đề sử dụng biển số xanh cho xe tư và một số vấn đề khác từ thời ông Thanh còn công tác trong ngành dầu khí đã viết đơn gửi Tỉnh ủy và HĐND tỉnh Hậu Giang xin không tái cử vào chức danh phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2016-2021.

Lý do được ông Thanh đưa ra là xin không tái cứ để chờ UBKT Trung ương kết luận rõ ràng mọi vấn đề liên quan đến ông mà vừa qua báo chí đã phản ánh. 

Ông Nguyễn Quốc Ca - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Hậu Giang vào trưa 15-6 khi trả lời PV cho biết đã nhận đơn của ông Thanh, tuy nhiên chiều cùng ngày mới họp để xem xét đơn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm