Đại tướng Lê Đức Anh tặng hồi ký cho lãnh đạo TP.HCM

Đại tướng Lê Đức Anh tặng cuốn hồi ký cho Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân. 

Nói chuyện với lãnh đạo TP, Đại tướng Lê Đức Anh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu, kết quả đạt được khá toàn diện của TP.HCM trong phát triển kinh tế-xã hội, cũng như nâng cao vai trò, vị thế của TP đối với đất nước. Đại tướng mong TP.HCM tiếp tục phát triển là trung tâm kinh tế, chính trị của đất nước, không ngừng chăm lo cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân.

Tiếp thu những lời dặn dò của Đại tướng Lê Đức Anh, Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định tiếp nối truyền thống yêu nước, cách mạng của các thế hệ đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM luôn đoàn kết, làm hết sức mình vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc; tiếp tục xây dựng TP.HCM phát triển, chăm lo tốt cho đời sống người dân, xứng đáng là TP mang tên Bác Hồ kính yêu, TP anh hùng.

Đại tướng Lê Đức Anh tặng cuốn hồi ký cho Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng.

Ông Lê Hoàng Quân cũng chúc Đại tướng và phu nhân trường thọ, nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho đất nước.

Tại buổi gặp, Đại tướng Lê Đức Anh đã trao tặng cho lãnh đạo TP.HCM cuốn hồi ký Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vừa được Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia xuất bản. Cuốn sách có giá trị về mặt lý luận và thực tiễn, mang tính khoa học cao, có giá trị giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống đấu tranh cách mạng cho các thế hệ người Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm